Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

thumbnail

Cấu tạo của cáp điều khiển Sangjin gồm những thành phần nào?

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều thương hiệu cáp điều khiển với mẫu mã và giá thành vô cùng phong phú. Được xuất khẩu bởi Hàn Quốc, cáp điều khiển Sangjin chính hãng hiện đã và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam, không hề thua kém những cái tên nổi tiếng như Altek Kabel, Alantek, Belden,… Để khiến khách hàng yên tâm lựa chọn được sản phẩm chính hãng chất lượng, capdiensaigon.com hôm nay mang tới cho bạn bài viết tổng hợp những đặc tính cấu tạo và phân loại của sản phẩm cáp điều khiển Sangjin. Cáp điều khiển thương hiệu Sangjin có xuất xứ từ Hàn Quốc, dùng để truyền tín hiệu từ các loại máy móc đến các thiết bị điều khiển từ xa giúp các máy móc này hoạt động. Bởi vì khoảng cách quá xa, sóng điện từ không thể truyền tới các loại máy móc, nên người ta cần sử dụng cáp điều khiển.


>>> Xem thêm : https://capdiensaigon.com/cap-dieu-khien-sangjin/ – Cáp điều khiển chất lượng cao có cấu tạo ra sao?


Cáp điều khiển cũng là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các công trình điện công nghiệp. Do tính quan trọng và thiết yếu trong lĩnh vực máy móc, điện tử, cáp điều khiển đã được sản xuất bởi vô vàn các thương hiệu lớn bé khác nhau với rất nhiều mức giá và chất lượng đa dạng, thuộc top những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn chính là cáp điều khiển Sangjin.





Kế tiếp chính là phần lớp cách điện được làm từ nhựa PVC, bám chặt vào lõi truyền dẫn. Cáp điều khiển có thể có lớp lưới đồng với tác dụng chống nhiễu cho cáp (tùy thuộc vào loại có lưới hay không có lưới).


Một điều nữa bạn cần lưu ý về cáp điều khiển Sangjin là hãng cáp này có hai loại là cáp có lưới và cáp không có lưới. Trước hết là dòng cáp điều khiển không lưới, thường được sử dụng trong môi trường ổn định không có bức xạ. Bởi nếu dùng trong điều kiện bức xạ cao hay nhiều sóng, tín hiệu do loại cáp này truyền phát sẽ dễ bị chập chờn.


Loại cáp còn lại chính là cáp chống nhiễu. Như đã nói qua ở trên, đây là loại cáp điều khiển có cấu tạo phức tạp hơn bởi chúng có thêm một lớp lưới làm từ nhôm dùng để chống tình trạng nhiễu tín hiệu ở các môi trường nhiều sóng và bức xạ cao, lớp lưới đồng còn giúp cho sợi cáp được bền chắc hơn.


>>> Xem thêm : https://capdiensaigon.com/blog/9-tieu-chuan-cua-cap-chong-chay-cap-cham-chay/ – Cáp điều khiển của thương hiệu nào đang phổ biến nhất hiện nay?


Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cáp Điện Sài Gòn là website chuyên kinh doanh cáp điện công nghiệp, là website chung của Công ty TNHH Sài Gòn Cable và Công ty TNHH MTV Sangjin Việt Nam. Chúng tôi tư vấn và cung cấp các sản phẩm cáp điện thương hiệu Sangjin và Imatek.

Mua bàn bida tại Điện Biên

Điện Biên là tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc Bộ của Việt Nam, gắn liền với chiến dịch Điện Biên Phủ và lễ hội hoa ban. Với sự phát triển k...