Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

thumbnail

Chi tiết về cấu tạo của cáp điều khiển Sangjin

Nếu tìm hiểu về những sản phẩm điện công nghiệp, bạn có thể thấy cáp điều khiển chắc chắn là một trong những mặt hàng đa dạng và phổ biến nhất hiện nay. Cáp điều khiển Sangjin cũng là một trong số đó, với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý, sản phẩm cáp điều khiển của thương hiệu này đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nhằm giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cáp điều khiển Sangjin, capdiensaigon.com xin được đóng góp bài viết tổng hợp những thông tin cơ bản về đặc tính kỹ thuật cũng như phân loại sản phẩm, mời bạn tham khảo. Cáp Sangjin là loại cáp điều khiển của thương hiệu Sangjin có nguồn gốc tại Hàn Quốc, loại cáp này có tác dụng truyền tải tín hiệu để điều khiển các đơn vị chức năng của một thiết bị máy móc đến thiết bị điều khiển từ xa khi khoảng cách quá xa dẫn tới việc không thể sử dụng sóng điện từ.


Dưới đây là những phần cấu tạo bên trong của cáp điều khiển Sangjin. Lõi dẫn bên trong thường được làm từ đồng hàm lượng cao, được nén tròn hoặc được bện nén segments theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng có thể truyền tín hiệu với mức độ cao cùng tốc độ vô cùng nhanh chóng.





Lớp bọc lót bên trong bằng nhựa PVC (hoặc nhựa PE) ngăn cách các lõi dẫn bên trong. Cuối cùng chính là lớp vỏ ngoài bằng nhựa PVC hoặc PE cao cấp, có tính đàn hồi, độ dẻo dai với sức chịu lực tác động và độ kéo căng lớn.


Một điều nhỏ nữa về cáp điều khiển Sangjin mà bạn cần phải lưu ý là thương hiệu này sản xuất ra hai loại cáp là loại có cáp chống nhiễu (có lưới) và loại cáp không có lưới. Trước hết là dòng cáp điều khiển không lưới, thường được sử dụng trong môi trường ổn định không có bức xạ. Bởi nếu dùng trong điều kiện bức xạ cao hay nhiều sóng, tín hiệu do loại cáp này truyền phát sẽ dễ bị chập chờn.


Cũng như các loại cáp quang hay cáp đồng trục, cáp điều khiển cũng là sản phẩm được rất nhiều thương hiệu cung cấp ra thị trường, đi kèm với đó chính là sự đa dạng trong chất lượng và giá thành sản phẩm. Một trong số đó là cáp điều khiển Sangjin – một thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường dây cáp điện công nghiệp được rất nhiều khách hàng tin dùng.


Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cáp Điện Sài Gòn là website chuyên kinh doanh cáp điện công nghiệp, là website chung của Công ty TNHH Sài Gòn Cable và Công ty TNHH MTV Sangjin Việt Nam. Chúng tôi tư vấn và cung cấp các sản phẩm cáp điện thương hiệu Sangjin và Imatek.

Mua bàn bida tại Điện Biên

Điện Biên là tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc Bộ của Việt Nam, gắn liền với chiến dịch Điện Biên Phủ và lễ hội hoa ban. Với sự phát triển k...