Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

thumbnail

TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG CÁP ĐIỀU KHIỂN SANGJIN?

Không cần dày công tìm kiếm, chỉ cần gõ từ khóa “cáp điều khiển” trên thanh công cụ tìm kiếm là hiện nay người mua có thể tìm thấy hàng ngàn sản phẩm với giá cả và chất lượng khác nhau. Nếu nhắc tới các thương hiệu cáp điều khiển chất lượng, sẽ là một thiếu sót nếu ta không đề cập tới cáp điều khiển Sangjin-thương hiệu thuộc top do khách hàng bình chọn nhờ chất lượng đảm bảo cùng giá thành phải chăng. Trong bài viết được capdiensaigon.com mang tới dưới đây, khách hàng sẽ nắm rõ được những thông tin căn bản về đặc điểm và phân loại sản phẩm cáp điều khiển từ đó rút ra những đánh giá khách quan cho sản phẩm của chúng tôi. Cáp Sangjin là loại cáp điều khiển thuộc thương hiệu Sangjin đến từ Hàn Quốc, có công dụng truyền tín hiệu từ các loại máy móc đến thiết bị điều khiển từ xa giúp vận hành hoạt động, cáp điều khiển được sử dụng do sóng điện từ không truyền được nếu khoảng cách quá xa.


>>> Xem thêm : https://capdiensaigon.com/cap-nang-luong-mat-troi-cap-solar-imatek – Thương hiệu cáp điều khiển nào của Hàn Quốc được người Việt Nam tin dùng nhiều nhất?


Dưới đây là những phần cấu tạo bên trong của cáp điều khiển Sangjin. Lõi dẫn bên trong thường được làm từ đồng hàm lượng cao, được nén tròn hoặc được bện nén segments theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng có thể truyền tín hiệu với mức độ cao cùng tốc độ vô cùng nhanh chóng.





Kế đến là những lớp ngăn cách các lõi bên trong được làm từ PVC. Lớp vỏ phía ngoài cùng chính là phần cuối cùng của cáp điều khiển, được làm bằng chất liệu nhựa PVC với độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và hạn chế tối đa tác động của ngoại lực.


Những người tiêu cũng cần lưu ý phân biệt rõ hai loại cáp điều khiển của Sangjin bao gồm cáp có lưới (cáp chống nhiễu) và cáp không lưới. Trước hết là dòng cáp điều khiển không lưới, thường được sử dụng trong môi trường ổn định không có bức xạ. Bởi nếu dùng trong điều kiện bức xạ cao hay nhiều sóng, tín hiệu do loại cáp này truyền phát sẽ dễ bị chập chờn.


Loại cáp còn lại chính là cáp chống nhiễu. Như đã nói qua ở trên, đây là loại cáp điều khiển có cấu tạo phức tạp hơn bởi chúng có thêm một lớp lưới làm từ nhôm dùng để chống tình trạng nhiễu tín hiệu ở các môi trường nhiều sóng và bức xạ cao, lớp lưới đồng còn giúp cho sợi cáp được bền chắc hơn.


>>> Xem thêm : https://capdiensaigon.com/blog/phan-biet-cap-dieu-khien-chong-nhieu-va-cap-dieu-khien-khong-chong-nhieu/ – Một lựa chọn thông dành cho những ai đang tìm mua cáp tín hiệu


Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cáp Điện Sài Gòn là website chuyên kinh doanh cáp điện công nghiệp, là website chung của Công ty TNHH Sài Gòn Cable và Công ty TNHH MTV Sangjin Việt Nam. Chúng tôi tư vấn và cung cấp các sản phẩm cáp điện thương hiệu Sangjin và Imatek.

Mua bàn bida tại Điện Biên

Điện Biên là tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc Bộ của Việt Nam, gắn liền với chiến dịch Điện Biên Phủ và lễ hội hoa ban. Với sự phát triển k...