Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

thumbnail

TỔNG HỢP THÔNG TIN SƠ LƯỢC VỀ CÁP TÍN HIỆU SANGJIN

Cáp điều khiển là sản phẩm đang được bày bán rộng rãi trên thị trường với hàng trăm nhãn hiệu, đi cùng với đó là vô vàn mẫu mã và mức giá phong phú. Nếu nhắc tới các thương hiệu cáp điều khiển chất lượng, sẽ là một thiếu sót nếu ta không đề cập tới cáp điều khiển Sangjin-thương hiệu thuộc top do khách hàng bình chọn nhờ chất lượng đảm bảo cùng giá thành phải chăng. Bạn hãy cùng capdiensaigon.com điểm qua những thông tin căn bản về đặc điểm cấu tạo và phân loại của sản phẩm để đưa ra được những đánh giá khách quan nhất cho cáp điều khiển Sangjin. Cáp điều khiển thương hiệu Sangjin có xuất xứ từ Hàn Quốc, dùng để truyền tín hiệu từ các loại máy móc đến các thiết bị điều khiển từ xa giúp các máy móc này hoạt động. Bởi vì khoảng cách quá xa, sóng điện từ không thể truyền tới các loại máy móc, nên người ta cần sử dụng cáp điều khiển.


>>> Xem thêm : https://capdiensaigon.com/cap-chong-chay-imatek – Cấu tạo của cáp chống nhiễu Sangjin như thế nào? Có phức tạp không?


Tại những công trình điện công nghiệp,ta có thể bắt gặp rất nhiều cáp điều khiển được sử dụng phổ biến. Do tính quan trọng và thiết yếu trong lĩnh vực máy móc, điện tử, cáp điều khiển đã được sản xuất bởi vô vàn các thương hiệu lớn bé khác nhau với rất nhiều mức giá và chất lượng đa dạng, thuộc top những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn chính là cáp điều khiển Sangjin.





Lớp bọc lót bên trong bằng nhựa PVC (hoặc nhựa PE) ngăn cách các lõi dẫn bên trong. Lớp vỏ phía ngoài cùng chính là phần cuối cùng của cáp điều khiển, được làm bằng chất liệu nhựa PVC với độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và hạn chế tối đa tác động của ngoại lực.


Một điều nhỏ nữa về cáp điều khiển Sangjin mà bạn cần phải lưu ý là thương hiệu này sản xuất ra hai loại cáp là loại có cáp chống nhiễu (có lưới) và loại cáp không có lưới. Trước hết là dòng cáp điều khiển không lưới, thường được sử dụng trong môi trường ổn định không có bức xạ. Bởi nếu dùng trong điều kiện bức xạ cao hay nhiều sóng, tín hiệu do loại cáp này truyền phát sẽ dễ bị chập chờn.


Dòng cáp có lớp lưới đồng chống nhiễu thường được sử dụng trong những môi trường nhiều sóng và có bức xạ cao hơn bởi lớp lưới sẽ làm đúng nhiệm vụ là ngăn cho tình trạng đường truyền bị chập chờn không xảy ra, ngoài ra, lớp lưới đồng còn làm tăng độ bền bỉ cho dây cáp điều khiển.


>>> Xem thêm : https://capdiensaigon.com/blog/ung-dung-va-tinh-nang-cua-cap-dieu-khien-chong-nhieu/ – Có mấy loại cáp điều khiển Sangjin?


Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cáp Điện Sài Gòn là website chuyên kinh doanh cáp điện công nghiệp, là website chung của Công ty TNHH Sài Gòn Cable và Công ty TNHH MTV Sangjin Việt Nam. Chúng tôi tư vấn và cung cấp các sản phẩm cáp điện thương hiệu Sangjin và Imatek.

Mua bàn bida tại Điện Biên

Điện Biên là tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc Bộ của Việt Nam, gắn liền với chiến dịch Điện Biên Phủ và lễ hội hoa ban. Với sự phát triển k...